Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất

Xu hướng homestay đang ngày càng được khách du lịch yêu thích bởi sự tiện nghi, thoải mái. Đến với Cù Lao Chàm, một hòn đảo xinh đẹp giữa biển đông, bạn cũng có thể tìm thấy những homestay đẳng cấp, view đẹp để lưu trú trong chuyến du lịch của mình. Cùng vntraveller.com tìm hiểu về những homestay Cù Lao Chàm nhé.

  1. Homestay Trường Kép Cù Lao Chàm

Sở hữu thiết kế như một căn biệt thự, phong cách hiện đại với các đường nét khỏe khoắn, trẻ trung. Homestay Cù Lao Chàm có đầy đủ tiện nghi như wi-fi, phòng ngủ, sofa… và view ngắm biển cực đẹp. Bên cạnh đó homestay còn phục vụ các món ăn chuẩn Châu Á và cung cấp các đặc sản tiện cho du khách làm quà cho gia đình sau chuyến đi.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtHomestay Trường Kép

  • Giá dịch vụ: 000 – 2.000.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Làng, Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  1. Homestay Bãi Hương

Kiến trúc hiện đại với các hình khối tinh tế kết hợp không gian nhà vườn sẽ mang lại cảm giác gần gũi, bình dị là một nơi lưu trú lý tưởng giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau ngày dài khám phá.

Homestay Bãi Hương cũng sở hữu cho mình một góc view hướng biển giúp khách hàng có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Homestay Cù Lao Chàm chắc chắn không làm bạn thất vọng, vì vậy đừng bỏ qua những trải nghiệm quý giá này.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtHomestay Bãi Hương

  • Giá dịch vụ: 000 – 1.000.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Thôn Bãi Hương, Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  1. Cham island homestay Cù Lao Chàm

Cham island homestay cung cấp những căn phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi thiết kế kiến trúc hiện đại, sử dụng đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển. Với các chi tiết gỗ được nhất nhá, tại nên một không gian khỏe khắn, thoải mái để bạn có một giấc ngủ ngon trong lời ru của biển.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtCham island homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 1.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Hương, Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  1. Quý Phương homestay

Homestay Cù Lao Chàm quan tâm đến không gian sạch sẽ, nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi để khách hàng nghỉ ngơi tốt nhất.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan khác của vùng đảo xinh đẹp này. Giá phòng cũng rất rẻ và còn sở hữu một view biển đẹp, bạn có thể thỏa mãn hưởng thụ gió biển nồng nàn.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtQuý Phương homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 1.000.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Đường quanh đảo Bãi Ông, Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  1. Sunbay homestay ở Cù Lao Chàm

Sunbay homestay có thiết kế rất riêng với phong cách hiện đại kết hợp với những chi tiết cửa hình vòm mang hơi hướng của những ngôi nhà kiểu Pháp.

Chi tiết rèm cửa, đèn lồng, hàng rào đậm đà tính dân tộc, một trong những nét đặc trung của Hội An. Đến homestay Cù Lao Chàm bạn không chỉ có được góc sống ảo đẳng cấp mà còn có một view biển cực kỳ chất lượng.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtSunbay homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 2.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Lăng, Cù Lao Chàm, Quảng Nam
  1. Ngô Khánh homestay

Ngô Khánh homestay được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn hơi hướng tân cổ điển với những đường nét đơn giản, mái ngói đỏ cùng nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Phía sâu là một rừng cây tươi mát, phía trước là view biển tuyệt đẹp. Ở đây bạn được hòa mình vào thiên nhiên, nghỉ ngơi trong không gian bình yên.

Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhất Top 10 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ đẹp view biển chỉ từ 100k tốt nhấtNgô Khánh homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 2.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Ông, Tân Hiệp, Quảng Nam
  1. Hammock homestay tại Cù Lao Chàm

Với sự bình dị, thân quen kiểu nhà vườn đầy nhựa sống, bạn được hòa mình vào thiên nhiên, quên đi mọi ưu phiền. Homestay cung cấp đầy đủ tiện nghi, không gian phòng sạch sẽ. View biển vẫn là những gì tuyệt vời nhất mà du khách có cơ hội trải nghiệm khi book phòng ở đây.

Hammock homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 2.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Làng, Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  1. Island Smiles homestay Cù Lao Chàm

Là một nơi lưu trú rất gần biển, từ đây bạn chỉ mất 100m đi bộ là đến bãi biển. Bên cạnh đó, homestay Cù Lao Chàm còn mang kiểu kiến trúc bình dị, đươn giản với nội thất gỗ, đường nét trang trí rất Việt Nam.

Ở đây bạn có thể thoải mái nấu ăn, hoặc cũng có thể dung bữa do chủ nhà chế biến. Bên cạnh đó, bạn có thể nghỉ ngơi trên võng treo, hòa mình vào thiên nhiên bình yên giữa vườn cây tươi mát.

Island Smiles homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 1.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Hương, Tân Hiệp, Quảng Nam
  1. Tuấn Thanh homestay Cù Lao Chàm

Tuấn Thanh homestay nằm ngay cạnh bờ biển cát trắng, từ đây bạn có thể vừa thưởng thức một ly coffee đậm đà, ngắm cuộc sống bình dị trên biển của dân chài lưới.

Bạn cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế với những hoạt động trên biển của người dân, cùng đi câu mực đêm và hát hò trên thuyền, lênh đênh giữa biển mà bỏ hết lo âu. Đây chắc chắn là một không gian tuyệt vời để bạn sở hữu tầm nhìn đẹp và những tấm hình chất lượng nhất.

Tuấn Thanh homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 1.500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Hương, Tân Hiệp, Quảng Nam
  1. Hồng Vân homestay

Hồng Vân homestay có kiến trúc khiện đại cùng các khối trụ vuông vắn, đường nét khỏa khoắn kết hợp nội thất gỗ. Homestay Cù Lao Chàm mang màu sắc địa phương cùng khu vườn rộng rãi, để khách hàng có nhiều trải nghiệm thực tế. Homestay cũng cung cấp những món ăn ngon thuần châu Á, bạn cũng có thể đặt tiệc theo yêu cầu.

Hồng Vân homestay

  • Giá dịch vụ: 000 – 500.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: Bãi Hương, Tân Hiệp, Quảng Nam

Tên đây là những thông tin rất chất lượng về những nơi nghỉ dưỡng tốt nhất mà bạn nên bỏ túi nếu có kế hoạch đến Cù Lao Chàm. Hy vọng các bạn đã có thể hoàn thành kế hoạch đi biển của mình và đừng quên trở lại vào ngày mai, vì vntraveller.com còn rất nhiều mẹo nhỏ mách bạn.

Bùi Thương

error: Content is protected !!