Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo

Đã bao giờ bạn lang thang khắp phố xá Sài Gòn chỉ để tìm kiếm một quán cafe yên tĩnh để có phút giây trầm tư bỏ mặc mọi áp lực, mệt mỏi chưa? Sài Gòn nắng gắt, oi ả chi bằng đồng hành cùng VnTraveller.com đến những quán cafe quận 2 được yêu thích nhất dưới đây xem sao? Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm ưng ý cho những ngày rảnh rỗi.

Những quán cafe đẹp, giá rẻ ở quận 2

1. Bonjour Cafe

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoTop 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoCafe quận 2 được ví như Paris thu nhỏ giữa lòng Sài thành, vừa sang chảnh, vừa lãng mạn. Không gian quán rộng, từ bên ngoài nhìn vào đã vô cùng ấn tượng bởi cực nhiều hoa, gợi nhớ đến bầu trời Âu trong xanh. Quán có 2 tầng, menu đồ uống cũng rất đa dạng, có bánh ngọt chuẩn Pháp phục vụ. Đây chính là địa chỉ sống ảo rất chill mà nhiều bạn trẻ truy lùng.

  • Địa chỉ: 2 đường số 2, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 65.000 VNĐ

2. Thursday’s Child – Cafe quận 2 Thảo Điền

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoTọa lạc tại trung tâm phường Thảo Điền, Thursday’s Child rất nổi bật với không gian rộng, là mô hình tích hợp giữa cafe và nhà hàng. Quán có khu vực trong nhà siêu lãng mạn, còn ngoài trời có bể bơi lại rất sang trọng. Menu đa dạng có đồ uống, món ăn kiểu Tây. Thiết kế độc đáo này được rất nhiều khách nước ngoài, nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích và ghé quán thường xuyên.

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 000 – 280.000 VNĐ

3. Chill Corner – Cafe đẹp quận 2

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoThêm một quán cafe tại khu vực Thảo Điền “so cool” với thiết kế tân cổ điển, nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Quán tận dụng mọi không gian từ trong nhà đến ngoài trời thoáng mát, bởi vậy thượng khách có nhiều lựa chọn và tha hồ sống ảo. Không gian yên tĩnh, nhân viên chỉ mở nhạc chill nhẹ nhàng rất thích hợp để hẹn hò, học nhóm hay làm việc.

  • Địa chỉ: 32 đường D10, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 110.000 VNĐ

4. Ollin Cafe

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoUống một ly nước có một tuần ảnh là có thật khi đến Ollibn Cafe, quán cafe quận 2 mới toanh và cũng là cơ sở thứ 2 của Ollin Cafe. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu đen huyền bí. Không gian rộng rãi, có hai tầng siêu ngầu để thượng khách có thể chụp ảnh. Menu đồ uống rất đa dạng, hấp dẫn và hương vị tuyệt vời. Đồ ăn sáng cũng được phục vụ với các món chuẩn Tây.

  • Địa chỉ: 16 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 000 – 65.000 VNĐ

5. Gạch Cafe – Cafe quan 2

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoGạch Cafe có rất nhiều cơ sở tại Sài Gòn và trong khu vựa quận 2 quán tọa lạc tại đường Lương Định Của. Vẫn tiếp tục concept cổ điển, gợi nhớ đến những năm tháng thời bao cấp. Không gian quán rộng với khu vực trong nhà và ngoài trời, một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày rảnh rỗi cùng tụi bạn thân. Đồ uống đa dạng, ngon, “hạt rẻ” và có cả những món điểm tâm sáng gần gũi như khoai luộc, cơm nếp cẩm, bánh da lợn…

  • Địa chỉ: lô 54 Lương Định Của, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 80.000 VNĐ

6. Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoCái tên siêu “cute” và ấn tượng ấy là một quán cafe đẹp quận 2, một không gian dành riêng cho những tín đồ thích sống ảo, yêu màu hồng và ghét sự giả dối. quán vô cùng rộng, có khu vực trong nhà và ngoài trời với màu hồng làm chủ đạo. Nội thất thiết kế theo phong cách funny vui vẻ, tươi sáng và năng động tạo nên những góc sống có một không hai. Menu ở đây rất đa dạng, có đồ uống hấp dẫn và các món ăn theo phong cách Tây sang chảnh.

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 90.000 VNĐ

7. Bliss Coffee – Quán cafe đẹp ở quận 2

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoBliss Coffee là không gian theo phong cách mở với rất nhiều cửa kính thoáng mát, có view đường phố. Quán có khu vực trong nhà và ngoài trời, không gian yên tĩnh thích hợp để tụ tập bạn bè và làm việc. Menu đồ uống đa dạng, có cafe, soda, trà sữa phù hợp với mọi đồi tượng khách hàng.

  • Địa chỉ: 29 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 55.000 VNĐ

Những quán cafe quận 2 yên tĩnh, có không gian làm việc

8. Kokois Cafe

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoQuan cafe quan 2 này là một ý tưởng độc đáo khi kết hợp giữa không gian coffee và shop quần áo, phụ kiện. Cafe được phục vụ ở tầng trệt với thiết kế vintage nhẹ nhàng, lãng mạn và sống ảo “so deep”. Ngoài cafe và các loại đồ uống khác thì quán cũng phục vụ các món ăn kiểu Pháp, có đồ ăn sáng sang chảnh.

  • Địa chỉ: 23 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 70.000 VNĐ

9. Mekong Merchant – Cafe đep quan 2

Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảo Top 15 quán cafe quận 2 Sài Gòn – TPHCM đẹp, yên tĩnh, có view sống ảoLấy ý tưởng từ những ngôi nhà sông nước tại đồng bằng sông Cửu Long nên không gian quán được thiết kế là những ngôi nhà mái lá. Vẻ đẹp bình dị giữa hàng cây xanh vô cùng thoáng mát, lãng mạn và gần gũi. Đây cũng là một địa điểm ăn ngon mà khách Tây cực thích. Menu đa dạng có món truyền thống Việt Nam và đồ uống hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 23 Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 000 – 180.000 VNĐ

10. Thảo Điền Coffee

Cafe quận 2 được thượng khách ưu ái gọi với cái tên là khu nghỉ dưỡng Thảo Điền thu nhỏ. Không gian quán rộng rãi, nếu như trong nhà lãng mạn với phong cách vintage thì ngoài trời có cây xanh, bể bơi thoáng mát, sang chảnh. Bên cạnh đồ uống thì quán còn phục vụ các món điểm tâm kiểu Tây như bánh ngọt, sandwick, trứng quận, xúc xích đút lò….

  • Địa chỉ: 38 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 80.000 VNĐ

11. The Coffee Clup – Quán cafe dành cho 2 người

Nếu bạn đang timg một không gian lãng mạn để hẹn hò thò The Coffee Clup chính là một gợi ý đáng suy nghĩ. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích rộng với khu vực trong nhà và ngoài trời. Các cặp đôi rất thích địa điểm này bởi có nhiều góc sống ảo, đồ uống ngon và có cả các món ăn kiểu Tây phù hợp cho những buổi hẹn hò. Không quá đắt tiền nhưng vẫn sang trọng phải không?

  • Địa chỉ: 14S1 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 170.000 VNĐ

12. Beck’s Coffee

Quan cafe dep quan 2 tọa lạc giữa trung tâm phường Thảo Điển, dựa theo thiết kế hiện đại, lãng mạn. Quán có khu vực trong nhà và ngoài trời, không gian rộng, thoáng mát và là địa điểm yêu thích của các gia đình, nhóm sinh viên. Đồ uống ở đây đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, ngon và không hề đắt. Một ngày hẹn hò với tụi bạn thân, cùng trò chuyện, check in tại Beck’s Coffee thì tình cảm sẽ thêm thắm lắm đây.

  • Địa chỉ: 38 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 000 – 80.000 VNĐ

Những quán cafe sân vườn đẹp ở quận 2

13. MAD House

Quan cafe quan 2 được khách Tây yêu thích nhất, quán rất rộng, có sân vườn thoáng mát, nhiều cây xanh. Mad house phục vụ các món ăn châu Âu sang trọng và khá đắt đó, nhưng đồ uống chỉ ở tầm trung và rất đáng tiền. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, tiệc đính hôn tại khuôn viên lãng mạn này. Các buổi nhạc acoustic thướng được mở vào cuối tuần, thu hút rất nhiều bạn trẻ.

  • Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 000 – 180.000 VNĐ

14. An Cafe

An cafe quận 2  là không gian đặc biệt, được thiết kế theo phong cách cổ điển, trầm mặc. Một thế thời yên bình, thư thái với rất nhiều hình phật và cây xanh, có lẽ vậy mà không chỉ các bạn trẻ mà những vị khách cao tuổi cũng rất thích quán. Menu đồ uống rất đa dạng, quán còn phục vụ các loại hạt, mứt và điểm tâm truyền thống Việt.

  • Địa chỉ: 10 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 000 – 90.000 VNĐ

15. Mầm Coffee – Quán cafe sân vườn đẹp ở quận 2

Mầm coffee có diện tích rất rộng, thiết kế sân vườn có nhiều cây xnah mát mẻ. Không gian trong lành, bình yên ấy còn có nguyên một vườn rau sạch mà du khách có thể tự tay hái và mua với giá gốc. Đồ uống hoàn toàn sử dụng trái cây tươi, nguyên liệu thượng hạng mang đến hương vị trọn vẹn nhất.

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00
  • Giá tham khảo: 000 – 90.000 VNĐ

Trên đây là những quán cafe quận 2 đẹp, giá bình dân mà VnTraveller.com tổng hợp qua một khảo sát thực tế. Hy vọng bạn đã chọn cho mình một địa điểm ưng ý để cùng bạn bè tụ tập. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc.

Bùi Thương

error: Content is protected !!