TOP 3 Nhà xe limousine Sài Gòn Bình Thuận, đi Phan Thiết Mũi Né tốt nhất

Choáng ngợp với đảo Phú Qúy hoang sơ hay đám chìm trong Cù Lao Câu xinh đẹp,…là những điểm đến nổi tiếng thuộc Bình Thuận. Và để di chuyển đến đây, bạn có thể tham khảo những nhà xe limousine Sài Gòn Bình Thuận uy tín sau đây.

  1. Hãng xe Nam Á Châu

TOP 3 Nhà xe limousine Sài Gòn Bình Thuận, đi Phan Thiết Mũi Né tốt nhấtLà một trong những hãng xe không còn quá xa lạ chạy theo tuyến đường Sài Gòn Bình Thuận. Với phương châm phục vụ hành khách tận tình- chu đáo và chuyên nghiệp thì Nam Á Châu đang ngày càng được khẳng định mình trên thị trường vận tải hành khách du lịch.

Đây là một trong những hãng xe cung cấp xe limousine đi Bình Thuận từ Sài Gòn với đầy đủ những tiện ích trên xe bao gồm: Ghế đệm êm ái với những  góc trượt ngã tùy chỉnh, dễ dàng nằm thư giãn; ghế xoay được 180 độ vô cùng tiện lợi; nhà xe có khay đựng hành lý, đèn đọc sách, cổng sạc, wifi miễn phí, tivi led 19 inch, hệ thống đèn Led, dàn âm thanh Sony, tủ lạnh mini,…phục vụ hành khách.

Giá vé tham khảo: 250.000đồng/vé

Số điện thoại đặt vé xe: 1900.7070

  1. Xe LaHa Limousine đi Bình Thuận

Ngoài hãng xe Nam Á Châu thì mọi người cũng có thể lựa chọn xe LaHa cho chuyến hành trình của mình.

TOP 3 Nhà xe limousine Sài Gòn Bình Thuận, đi Phan Thiết Mũi Né tốt nhấtNhà xe này đang phục vụ hành khách với xe limousine cao cấp, đời mới, sang trọng và hiện đại với đầy đủe thiết bị tiện nghi trên xe. Được thiết kế từ xe  26 chỗ thành xe 9 chỗ rộng rãi với ghế ngồi lấy ý tưởng từ ghế hạng thương gia của hãng hàng không, ghế ngồi được thiết kế trượt ngã có các nút điều chỉnh phục vụ hành khách mang đến chuyến đi thoải mái nhất.

Hiện nay, xe limousine Sài Gòn đi Bình Thuận của hãng LaHa có đón khách tận nơi trong nội thành Sài Gòn.

Với mục tiêu chất lượng là yếu tố hàng đầu hướng tới, hãng xe LaHa đang là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách khi cần di chuyển theo cung đường này.

Giá vé tham khảo: 160.000-200.000 đồng/vé

Liên hệ đặt xe: 1900.6772

  1. Xe Vip limousine – xe limousine Sài Gòn Bình Thuận

TOP 3 Nhà xe limousine Sài Gòn Bình Thuận, đi Phan Thiết Mũi Né tốt nhấtLà hãng xe với dàn xe limnousine 9 chỗ cao cấp, hiện đại được bảo dưỡng thường xuyên, trước mọi chuyến đi đều được kiểm định chất lượng xe chặt chẽ. Trên xe ngoài những tiện ích như wifi, điều hòa, ghế xoay ngả êm ái,…thì nhà xe còn có camerra hành trình, thiết bị cảnh báo nguy hiểm,…nhằm mang đến hành khách chuyến đi an toàn nhất.

Hiện nay nhà xe xuất bến vào các khung giờ 5h đến 20h30 và cứ 1 tiếng có một chuyến xe để hành khách lựa chọn.

Giá vé tham khảo: 200.000-250.000 đồng/vé

Số điện thoại xe limousine Sài Gòn Bình Thuận: 1900.7070.

                                                   Thực hiện: Bùi Thảo

                              Ghi rõ nguồn VnTraveller.com khi đăng tải lại bài viết này

error: Content is protected !!