Top 10 Nhà nghỉ Trà Vinh giá rẻ bình dân đẹp nằm ở trung tâm thành phố

Nếu bạn đang có ý định 1 lần du lịch đến vùng đất Trà Vinh đầy hấp dẫn thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 10 nhà nghỉ trà vinh có giá cả cực tốt mà chất lượng thì trên cả tuyệt vời, xứng đáng để làm nơi lưu trú trong chuyến đi đầy thú vị.

1.Nhà nghỉ An Khang Trà Vinh

Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt , K8 ,phường 7 ,Thành Phố Trà Vinh

Giá phòng: 250k/phòng

Liên hệ: 096 189 82 22

nhà nghỉ Trà Vinh

Tại đây có cách thiết kế và bày trí phòng ngủ vô cùng độc đáo, có khoảng sân nhà và không gian rất thoáng mát, luôn tạo cảm giác thư giãn nhất cho du khách. Nằm trong số 10 nhà nghỉ trà vinh có vị trí rất thuận lợi để di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha- một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng bận không thể bỏ lỡ tại nơi đây.

2.Nhà nghỉ Vila Basi Trà Vinh

Địa chỉ: Đầu Giồng xã Ba Si – Càng Long – Trà Vinh

Giá phòng:  200-300k/phòng

Liên hệ: 0294 3880 666

nhà nghỉ Trà Vinh

Đây được coi là nhà nghỉ trà vinh vô cùng dân dã, luôn đem lại cảm giác của 1 vùng quê yên bình cho du khách. Có hệ thống sân vườn thoáng mát, tại mỗi phòng nghỉ đều được bố trí khoảng sân hiên rộng rãi. Ngoài ra tại đây còn cung cấp xe đạp miễn phí để quý khách đi tham quan khám phá khu vực xung quanh.        

3.Nhà nghỉ Tuyết Linh Trà Vinh

Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Thành phố Trà Vinh

Giá phòng: 250k/phòng

nhà nghỉ Trà Vinh

Với mức giá chỉ với 250k/phòng mà lại đầy đủ các tiện nghi, thiết kế rộng rãi thoáng mát thì chắc chắn đây sẽ là nhà nghỉ trà vinh giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Chùa Hang, Ao Bà Om đều là những địa điểm khám phá rất đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

4.Nhà nghỉ Ngọc Qúy

Địa chỉ: 105 Nhóm 6, Phường 8, Hòa Lợi, Châu Thành, Trà Vinh

Giá phòng: 250k/phòng

Liên hệ: 0294 3848 171

nhà nghỉ Trà Vinh

Ngọc Qúy vừa được đánh giá là nhà nghỉ trà vinh giá rẻ 2019 với chất lượng phục vụ và phòng ốc cực tốt, lại vừa có vị trí rất thuận lợi để đến Chùa Hang với 16 phút lái xe, Ao Bà Om và chùa Âng chỉ với 20 phút lái xe hoặc đến với Chùa Ông Phước Minh Cung cũng chỉ mất có 13 phút .

5.Nhà nghỉ Minh Nguyệt

Địa chỉ: 42b Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Trà Vinh

Giá phòng: 250k/phòng

Giá phòng nhà nghỉ trà vinh 2019 tại các địa điểm khác luôn có sự thay đổi nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với Minh Nguyệt bởi giá cả luôn bình dân và hợp lí nhất. Tại các phòng đều được chuẩn bị chăn ga gối nệm rất sạch sẽ, có tivi, tủ lạnh và đầy đủ những vật dụng cá nhân để phục vụ du khách.

6.Nhà nghỉ Tuyết Mai

Địa chỉ: 320, Sơn Thông, Phường 7, thành phố Trà Vinh

Giá phòng: 250k/đêm

Liên hệ: 0294 3840 922

nhà nghỉ Trà Vinh

Được lựa chọn là 1 trong 10 nhà nghỉ Trà Vinh có thiết kế phòng ốc, bãi đỗ xe ô tô rộng rãi thoáng mát, một số phòng có ban công và cửa sổ, có dịch vụ giặt ủi đồ cho du khách. Từ nhà nghỉ cũng không quá xa để di chuyển đến Bảo Tàng Khmer và Biển Ba Động để tham quan ngắm cảnh.

7.Nhà nghỉ Cầu Tréo

Địa chỉ: 127 Bạch Đằng, Hoà Thuận, Châu Thành, Trà Vinh

Giá phòng: 250k/phòng

Liên hệ: 0294 3844 357

Nếu bạn có ý định muốn đặt phòng nhà nghỉ trà vinh thì đây cũng là lựa chọn khá tuyệt vời đấy. Tại đây có nhân viên lễ tân phục vụ 24/24, sảnh khách và chỗ đỗ xe ô tô rộng rãi. Từ nhà nghỉ Cầu Tréo bạn chỉ mất 12 phút lái xe để di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Déjà Vu Huỳnh Kha, 5 phú để đến với Chùa Lưỡng Xuyên hoặc 6 phút là có thể đến chùa Khmer Kampong Ông Mẹt.

8.Nhà Nghỉ Nguyễn Hoài

Địa chỉ: Lương Hoà, Châu Thành, Trà Vinh, Thành Phố Trà Vinh

Giá phòng: 250k/đêm

Thuộc 10 nhà nghỉ trà vinh luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía du khách. Với thiết kế phòng ngủ rất gọn gàng, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và vật dụng cao cấp. Có chỗ đỗ xe cho cả xe tải và xe khách. Chủ nhà thì rất thân thiện, tốt tính.

9.Nhà nghỉ Hoàng My

Địa chỉ: Quốc lộ 60, phường 8,Thành phố Trà Vinh

Giá phòng: 200-300k/đêm

Liên hệ: 0294 6255 959

Tọa lạc ngay tại khu vực thành phố nên khi nghỉ ngơi ở đây bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến Chợ Lớn Trà Vinh nhé. Là khu chợ đầu mối nên chắc chắn bạn sẽ không khỏi hào hứng khi chứng kiến không gian mua bán rất nhộn nhịp tại nơi đây. Ngoài ra tại nhà nghỉ còn có lễ tân luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn du khách những địa điểm ăn uống giá hợp lí nhất.

  1. Nhà nghỉ Phát Đạt

Địa chỉ: QL54, Tập Sơn, Trà Cú, Trà Vinh

Giá phòng: 200-300k/đêm

Liên hệ: 0294 3879 291

Trong 10 nhà nghỉ Trà Vinh thì đây cũng được coi là chỗ nghỉ có giá cả khá bình dân. Tại mỗi phòng nghỉ đều được bố trí ghế ngồi, điều hòa, nóng lạnh, wifi đầy đủ. Ngoài ra nhà nghỉ cũng có dịch vụ đưa đón khách tại sân bay có tính phí.

Trên đây là 10 nhà nghỉ trà vinh có giá cả và chất lượng đều rất tốt, hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa điểm trú ngụ thoải mái và phù hợp nhất cho chuyến đi đầy thú vị của mình.

Mai Gấu

error: Content is protected !!